Văn phòng UBND tỉnh: Tổng kết phong trào Thi đua yêu nước giai đoạn 2015 – 2020 và kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Văn phòng
       Chiều ngày 28/8, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào Thi đua yêu nước giai đoạn 2015 – 2020, phương hướng nhiệm vụ 2020 – 2025 và kỷ niệm Ngày truyền thống Văn phòng (28/8/1945 – 28/8/2020). Đến dự có đồng chí Trần Văn Chuyện – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

       Trong 5 năm qua, Văn phòng UBND tỉnh luôn quan tâm, chỉ đạo triển khai tốt các phong trào thi đua, thường xuyên đổi mới nội dung, phương pháp và cách thức tổ chức thực hiện công tác thi đua, khen thưởng; do đó phong trào thi đua yêu nước trong cơ quan đã có sự chuyển biến rõ nét và đạt được những kết quả tích cực. Trong đó nổi bật có các phong trào: Thi đua thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao; thi đua trên lĩnh vực cải cách hành chính; thi đua thực hiện tiết kiệm, phòng, chống tham nhũng, lãng phí; thi đua xây dựng Đảng bộ, cơ quan và các tổ chức đoàn thể vững mạnh... Việc thực hiện các phong trào thi đua chuyên đề như: “Cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới”, “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” đã từng bước đi vào chiều sâu. Công tác thi đua, khen thưởng cũng có tác động to lớn, động viên, cổ vũ kịp thời các tập thể, cá nhân thi đua lập thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

       Thông qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều cách làm hay, nhân tố mới, nhiều gương điển hình tiên tiến, hướng đến mục tiêu chung hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Văn phòng, chấn chỉnh lề lối làm việc, nâng cao ý thức trách nhiệm và chất lượng phục vụ, phong cách ứng xử trong hoạt động công vụ, cải cách hành chính…

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện trao Bằng khen của Văn phòng Chính phủ cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

       Nhân dịp này, có 01 tập thể và 03 cá nhân được nhận Bằng khen của Văn phòng Chính phủ và Chủ tịch UBND tỉnh; 08 cá nhân nhận Kỷ niệm chương cho “Vì sự nghiệp Văn phòng”.

       Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã ôn lại ý nghĩa Ngày truyền thống văn phòng cả nước nước chung và Văn phòng UBND tỉnh nói riêng, đồng thời đề ra một số phương hướng, nhiệm vụ và phát động phong trào Thi đua yêu nước giai đoạn 2020 – 2025.

       Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Chuyện đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới toàn thể các đồng chí, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Văn phòng UBND tỉnh cũng như Văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính nhà nước. Đồng thời đánh giá cao những nỗ lực, thành tích và đóng góp của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng UBND tỉnh. Đề nghị trong thời gian tới, Văn phòng UBND tỉnh cần thực hiện tốt công tác tham mưu, tổng hợp giúp lãnh đạo tỉnh trong việc chỉ đạo, điều hành, đảm bảo thông tin; chú trọng công tác kiểm tra việc thực hiện các văn bản, các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo; nghiên cứu, kiểm soát chặt chẽ các văn bản hành chính; tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, đôn đốc nhiệm vụ của các sở, ban, ngành do Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao; cung cấp kịp thời các chủ trương chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; tiếp tục chú trọng đổi mới hình thức, nội dung phương pháp và cách thức tổ chức các phong trào thi đua yêu nước… tạo động lực thi đua, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Phương Anh

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84693131

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.