Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh: Tập huấn Chương trình OCOP
        Tiếp tục đẩy mạnh Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), vừa qua, Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh phối hợp phòng Kinh tế TP. Sóc Trăng tổ chức tập huấn cho gần 30 đại biểu là cán bộ hội nông dân các phường và các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn thành phố.

        Tại buổi tập huấn, đại biểu được hướng dẫn các bước hoàn thiện hồ sơ đăng ký OCOP, cách thức nộp hồ sơ; quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP và giải pháp nâng cao sản phẩm OCOP. Ngoài ra, đại biểu còn tìm hiểu sản phẩm như thế nào thì được xem là sản phẩm OCOP, lợi ích khi tham gia Chương trình OCOP, các tiêu chí để đánh giá, xếp hạng sản phẩm. Qua đó giúp cho cán bộ hội nông dân các phường và các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất nắm được mục tiêu của chương trình nhằm phát triển các sản phẩm truyền thống của mỗi địa phương, góp phần nâng cao thu nhập và chuyển dịch cơ cấu lao động trên địa bàn thành phố. 

Quang cảnh buổi tập huấn

         Được biết, trong năm 2019, thành phố Sóc Trăng có 1 sản phẩm đạt 4 sao và 9 sản phẩm được công nhận 3 sao; riêng trong năm 2020, đến thời điểm này, phòng Kinh tế thành phố đã hoàn chỉnh thêm 10 sản phẩm của 3 doanh nghiệp, cơ sở, trong đó có 9 sản phẩm đạt từ 4 sao, 1 sản phẩm đạt 3 sao.

 Lê Vũ



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84713458

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.