Sở Tư pháp tuyên truyền phổ biến pháp luật cho đoàn viên, thanh niên tại huyện Long Phú
         Sáng ngày 25/5, Sở Tư pháp tỉnh Sóc Trăng phối hợp Huyện đoàn Long Phú tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho 100 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Long Phú.

        Tại buổi tuyên truyền, các bạn đoàn viên, thanh niên được nghe báo cáo viên triển khai các nội dung chủ yếu của Luật An ninh mạng và các văn bản hướng dẫn thi hành, các mức xử lý vi phạm trong lĩnh vực này; Luật Nghĩa vụ quân sự; Luật Hôn nhân và Gia đình. Kết hợp với các ví dụ, tình huống đặt ra để các bạn thanh niên cùng trao đổi, thảo luận. Bên cạnh đó, chương trình còn có phần tư vấn trực tiếp của luật sư về các vấn đề đoàn viên, thanh niên gặp phải trong cuộc sống.

Quang cảnh buổi tuyên truyền pháp luật cho đoàn viên, thanh niên

         Qua buổi tuyên truyền nhằm nâng cao kiến thức pháp luật cho đoàn viên, thanh niên; từ đó, mỗi đoàn viên, thanh niên sẽ là một tuyên truyền viên để lan tỏa sâu rộng các chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước trong nhân dân để cùng góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của xã hội nói chung và thanh thiếu niên nói riêng theo phương châm “Sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật”.

Chiến Thắng



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84724928

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.