Tặng 300 phần quà cho hộ nghèo, hộ bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn trên địa bàn xã Phú Hữu (Long Phú)
         Sáng ngày 14/5, tại UBND xã Phú Hữu (Long Phú), Hội CTĐ tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Hội CTĐ tỉnh Đồng Nai tổ chức buổi trao tặng quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Phú Hữu. Đến dự có bà Phạm Thị Hồng Yến - Phó Chủ tịch Thường trực Hội CTĐ tỉnh Sóc Trăng, bà Đỗ thị Phước Thiện - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Đồng Nai và lãnh đạo chính quyền địa phương.

Trao tặng quà cho bà con xã Phú Hữu (H.NHƯ).

         Tại buổi trao quà, đã có 300 suất quà được trao tặng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, các hộ bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn. Mỗi suất quà gồm những nhu yếu phẩm thiết yếu và 100 ngàn đồng tiền mặt (trị giá 250 ngàn đồng/suất) do Hội CTĐ tỉnh Đồng Nai vận động Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị IDICO và Công ty TNHH Chang Shin Việt Nam hỗ trợ. Cũng tại buổi trao quà, bà Phạm Thị Hồng Yến - Phó Chủ tịch Thường trực Hội CTĐ tỉnh đã ghi nhận và biểu dương tấm lòng vàng của Hội CTĐ tỉnh Đồng Nai và các công ty đã hỗ trợ, những phần quà có giá trị vật chất không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn, động viên họ vươn lên trong cuộc sống.

         Trong thời điểm này, những sự quan tâm giúp đỡ của các cá nhân và tổ chức đối với những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đều có ý nghĩa vô cùng lớn lao và trên hết đó là những nghĩa cử cao đẹp thể hiện tính nhân văn cao cả.

H.NHƯ



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84729083

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.